26 March, 2010

உங்களுக்கு என்ன பிரச்சனை?


*****************
தலைப்புக்கு முன்:

இன்று எனக்கு வாழ்த்து சொன்ன அனைத்து நண்பர்களுக்கும் நன்றி. அனைத்து வாழ்த்துகளையும் பத்மாவின் தளத்தில் சொல்லி என்னை பரவசப்படுத்தியிருகிறீர்கள். நன்றி..நன்றி.. நன்றி.
*****************
பிறகு:
தலைப்பை மீண்டும் படிக்கிறேன். இந்த கேள்விக்கு என்ன அர்த்தம் என தெரியாமல் விழிக்கும் என்னை ஏலனப்படுத்துகிறது துயருத்தும் வாழ்வு. வேதனை. தெரிந்த உண்மைகளுடன் வாழும் துயரம் எனக்கு சாபமாக்கப்பட்டுள்ளது.

சுரேஷ் சொன்ன வான்கோழி கதை: உலகின் மிகச்சிறந்த தாய்மை வான்கோழி. தனது குஞ்சுகளை காப்பதிலும் அன்பு செலுத்தி அரவணைப்பதிலும் நிகரில்லாதது. கீ கீ எனும் குஞ்சு என்றால் அதற்கு உயிர். பாருங்கள் நண்பர்களே... அந்த குஞ்சு கீ கீ என மட்டுமே கத்தவேண்டும். அது அப்படி கத்தாமல் ஊமையாக இருந்தாலோ கீ கீ என கத்தாமல் வேறு ஒலியில் கூவினாலோ அந்த அன்புத்தாய் தன் குஞ்சை கொத்திக் கொத்தியே கொன்றுவிடும். புரிகிறதா... அந்த தாய்க்கு குஞ்சென்றால் கீ கீ என கத்தவேண்டும்.. இல்லையென்றால் அது குஞ்சு இல்லை. குஞ்சு அல்லது குஞ்சு இல்லை! இதுதான் அதன் புரிதல். பைனரி.
நீதி: வான்கோழிதான் பைனரி! மனிதன் அல்ல. men are multiple. women are multiple and infinity.
****************
கடந்த சில தினங்கள் எனது வாழ்வின்மீதான மதிப்பீடுகளை கேள்விக்குட்படுத்த வேண்டிய தருணங்களைத் தந்தது. கடுமையான மனஅழுத்தத்தை அளித்த இந்த அனுபவத்தை கதையாக்க எண்ணம். பார்க்கலாம்.
*********************
ஆணி என் நடுநெற்றியில் நுழைய உன் சுத்தியலின் ஒற்றை அறைபோதும். ஏனித்தனை முறை. கபாலம் பிளந்து தெறிக்க நீ துப்பும் ஒற்றை வார்த்தை போதாதா.
****************

2 comments:

padma said...

கபாலம் பிளந்து தெறிக்க நீ துப்பும் ஒற்றை வார்த்தை போதாதா.

இதன் மாற்று என்ன? அதாவது opposite

adhiran said...

opposite..?